Mẹo chữa sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian cực đơn giản.

Bệnh sùi mào gà đang mà một trong những bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, và lây nhiễm rất nhanh. Những người mắc phải thường rất hoang mang không biết điều trị như thế nào hiệu quả. Bài viết hôm nay xin chia sẻ cách chữa bệnh sùi mào gà bằng những bài thuốc quý mà dân gian thường hay áp dụng. Cùng tham khảo cách chữa sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian nhé.

>>> Hình ảnh sùi mào gà ở nam và nữ

Chữa sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian như thế nào?


Sùi mào gà là căn bệnh xã hội ám ảnh nhiều người, bởi bệnh không chỉ gây cảm giác ngứa rát, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến khả năng chăn gối, hạnh phúc gia đình. Nếu không chữa trị kịp thời, sùi mào gà còn rất dễ gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh, ung thư. Đó cũng là lý do mà khi mắc bệnh, ai cũng lo lắng tìm cách chữa sùi mào gà nào đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng mà không tốn kém nhiều chi phí.

>>> Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Ngoài các phương pháp dùng thuốc, đốt điện, đốt lazer hay ALA-PDT thì nhiều bệnh nhân còn lựa chọn cách chữa sùi mào gà bằng dân gian từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như nghệ vàng, lô hội, chuối, tỏi, khoai tây, giấm táo,…

Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối: Cách làm rất đơn giản bạn hãy lấy vỏ chuối đã chín chà xát vào các vùng da bị sùi mào gà như dương vật, mắt, miệng, hậu môn. Lưu ý là bạn nên  thực hiện hàng ngày. Đây là cách chữa sùi mào gà bằng dân gian khá hiệu quả nhưng bạn phải hết sức kiên trì.

Chữa sùi mào gà bằng nghệ: Bạn có thể trộn tinh bột nghệ vàng cùng với dầu ô liu sau đó đắp lên vùng da bị sùi mào gà. Tiếp đến dùng gạc sạch phủ lên và lấy băng dính giữ chặt lại để bột nghệ không bị rơi ra ngoài.
Tinh bột nghệ giúp chữa bệnh sùi mào gà.
Chữa sùi mào gà bằng nước ép lô hội: Các nghiên cứu cho thấy rằng nước ép lô hội có khả năng cải thiện hoạt động hệ thống miễn dịch giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn, u nhú rất tốt. Hoặc bạn cũng có thể dùng kem bôi có chứa thành phần là lô hội.

Chữa sùi mào gà bằng khoai tây: Nghe có vẻ khó tin nhưng khoai tây cũng là cách chữa sùi mào gà được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần xát những lát khoai tây vào khu vực bị sùi mào gà, kiên trì thực hiện trong một vài ngày/tuần, bạn sẽ thấy các mụn cóc lặn đi.

Chữa sùi mào gà bằng giấm táo: Bạn hãy lấy bông gòn có chứa giấm táo bôi vào vùng da  bị nhiễm sùi mào gà rồi để qua đêm. Lưu ý là giấm táo có chứa tính axit, khi bôi có thể gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh nên bạn phải hết sức cẩn trọng.

>>> Chữa sùi mào gà bằng tỏi

Chữa sùi mào gà bằng dân gian có thực sự hiệu quả?


Mặc dù chữa sùi mào gà bằng dân gian từ các phương pháp như trên rất dễ thực hiện, chi phí thấp lại kín đáo vì có thể tự điều trị tại nhà, không ai biết mình bị bệnh, không cảm thấy tự ti, e ngại tuy nhiên người bệnh cần lưu ý một số điều dưới đây:

Dùng giấm táo, khoai tây, lô hội,… chỉ có thể làm giảm thiểu hoặc hiệu quả lắm là loại bỏ được các mụn cóc, u nhú sùi mào gà bên ngoài chứ không thể tiêu diệt được virus HPV (Human Papollima) gây bệnh đang khu trú bên trong cơ thể. Vì vậy, bệnh sẽ lại tái phát.

Việc chữa sùi mào gà bằng dân gian cụ thể là bôi, chà sát vào vùng da bị sùi mào gà nếu không cẩn thận sẽ rất dễ gây viêm nhiễm, lở loét, từ đó làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng sinh lý, thậm chí là làm tê liệt dây thần kinh khiến bệnh nặng hơn, dễ gây biến chứng và ảnh hưởng rất lớn đến việc chữa trị sau này.

Ngoài ra, với những ai đang muốn dùng các nguyên liệu tự nhiên có trong dân gian để điều trị sùi mào gà thì bạn phải chuẩn bị tâm lý là thời gian chữa trị sẽ rất lâu, vì các nguyên liệu kể trên không phải là thuốc chữa bệnh do đó không cho tác dụng, hiệu quả nhanh mà đòi hỏi người bệnh phải kiên trì điều trị suốt nhiều tháng, năm này qua năm khác.

Vì tất cả những nguyên do trên mà các chuyên gia đều khuyên người bệnh khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh bạn nên đi thăm khám để được chẩn đoán, chữa trị đúng cách. Nếu muốn chữa sùi mào gà bằng dân gian bạn phải tham khảo trước ý kiến bác sỹ chuyên khoa. Bên cạnh đó, điều trị sùi mào gà triệt để, an toàn bạn có thể tham khảo phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y.
Mẹo chữa sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian cực đơn giản. Mẹo chữa sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian cực đơn giản.
9 10 4

Bệnh sùi mào gà đang mà một trong những bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, và lây nhiễm rất nhanh.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

4 nhận xét

Viết nhận xét
lúc 16:48 27 tháng 6, 2017 delete

Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

Trả lời
avatar