Đông y Trường Khang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hiện nay.

Được hình thành và đi vào hoạt động trong nhiều năm qua, phòng khám ĐÔng y Trường Khang luôn được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn làm đia chỉ khám chữa bệnh uy tín trên đia bàn Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Phòng Khám Đông y(y học cổ truyền) Trường Khang.
Có thể bạn quan tâm:

*** Những bài thuốc dân gian trị bệnh vảy nến.

Lịch sử hoạt động của phòng khám Đông y Trường Khang.

   - Tọa lạc ở địa chỉ 43A-43B Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM từ nhiều năm qua, phòng khám Đông y Trường Khang đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng phương pháp Đông y trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

   - Với đội ngũ lương y, thầy thuốc cùng các chuyên gia có y thuật cao thâm, tinh thông lý luận học thuật cùng kinh nghiệm chữa bệnh hơn 20 năm, phòng khám Đông y Trường Khang đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân kể cả các bệnh lý mãn tính như ở cơ xương khớp, tiêu hóa như: thoái hóa cột sống cổ - lưng, viêm xương khớp, bệnh gút, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa , viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, đau nhức xương khớp, bệnh gút, chàm, vẩy nến, đau dạ dày, viêm đại tràng, rối loạn tiền đình…

Sứ mệnh hoạt động của phòng khám.

Từ xưa đến nay, Đông Y với các phương pháp phòng và chữa bệnh đã phục vụ hiệu quả cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua thực tiễn hàng ngàn năm lịch sử dân tộc, nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hay cũng như các phương pháp chữa bệnh hữu ích không cần dùng thuốc như châm cứu, dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt,… đã mang đến những đóng góp thiết thực cho nền y học nước nhà.

Kế thừa tinh hoa cũng như các y thuật từ cha ông xưa truyền lại, Đông y Trường Khang luôn tâm niệm “lương y như từ mẫu” lấy con người là gốc, bệnh chỉ là ngọn. Do đó, mục tiêu chữa bệnh của Đông y không chỉ chú trọng ở bệnh mà còn quan tâm đến chính khí của cơ thể.

Chính vì thế, khi thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đông y trường khang thì tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh kèm theo cơ địa người bệnh mà các thầy thuốc của chúng tôi sẽ đưa ra những lý luận, biện chứng từ đó cho ra liệu trình phù hợp nhất. Đây có thể là sự kết hợp giữa các bài thuốc đông y bí truyền đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm cùng với châm cứu trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt hay những món ăn vị thuốc có tính năng chữa bệnh cao. Qua đó, tiến hành chữa dứt điểm bệnh chỉ qua 1-2 liệu trình chữa trị.

Ngoài việc chữa trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đông y trường khang còn tập trung nghiên cứu nâng cao hiệu quả các bài thuốc gia truyền, trau dồi y đức để xứng đáng với sự tin yêu, mến phục của người bệnh. Bên cạnh đó, các kĩ thuật viên, nhân viên bào chế thuốc, đều được khuyến khích học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nhằm nâng cao nghiệp vụ, cũng như hoàn thành mục tiêu đưa Phòng khám Đông y trường khang thành cơ sở chữa bệnh bằng đông y đứng đầu cả nước.

Phòng khám Đông y hoạt động 24/7 thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn.

Phòng khám Trường Khang hoạt động 24/7.
 - Hiện tại phòng khám Đông y hoạt động liên tục không ngày nghỉ từ thứ 2 đến chủ nhật bắt đầu từ 7h30-17h30 kể cả ngày lễ, chủ nhật. Luôn có thấy thuốc túc trực làm việc, nhiệt tâm với bệnh nhân mà không có ngày nghỉ. Do đó, người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp công việc của mình để đi khám mà không phải lo lắng về thời gian.

   - Với công nghệ đặt hẹn qua mạng để giảm được thời gian làm thủ tục rườm ra. Đường dây nóng của phòng khám còn có đội ngũ nhân viên điều dưỡng, dược luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn cho bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân bị gút, viêm khớp, viêm da cơ địa... Sau khi đặt hẹn, bệnh nhân mang mã đặt hẹn của mình đến khám để được ưu tiên khám trước cũng như giảm chi phí điều trị. Nhờ đó, thời gian khám bệnh của mỗi bệnh nhân chưa đầy 15 phút mà không phải xếp hàng dài chờ đợi mỏi mòn như những cơ sở khác.

   - Người bệnh cũng không phải lo lắng về chi phí khám chữa bệnh tại đây vì phòng khám hoạt động dưới sự chỉ đạo của sở y tế, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Trường Khang tuân thủ hoàn toàn theo quy chuẩn của sở y tế thành phố. Người bệnh khi đến khám và điều trị không cần lo lắng về giá cả. Sau thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị, tư vấn cho bệnh nhân loại thuốc thích hợp, dự trù kinh phí. Bệnh nhân được lựa chọn liệu trình phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Hoặc lấy thuốc số ngày mong muốn để dùng thử.

***Lưu ý: Để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất còn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người, do đó bạn nên thăm khám trực tiếp để bác sĩ có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.
Đông y Trường Khang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hiện nay. Đông y Trường Khang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hiện nay.
9 10 1

Được hình thành và đi vào hoạt động trong nhiều năm qua, phòng khám ĐÔng y Trường khang luôn được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn làm đia chỉ khám chữa bệnh uy tín

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

1 nhận xét :

Viết nhận xét
lúc 22:51 20 tháng 9, 2017 delete

Bạn tham khảo thêm ở đây nhé http://tapchikhoedep.vn/suc-khoe/3-dia-chi-kham-dong-y-uy-tin-luong-y-noi-tieng-chua-tri-tai-tphcm/

Trả lời
avatar