Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tphcm

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay, là căn bệnh lây qua đường tình dục. về mức độ nguy hiểm thì bệnh không hề kém cạnh các bệnh nan y khác. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân. Chính vì vậy địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tp.hcm đang được nhiều người tìm kiếm và quan tâm trong thời gian qua.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại tp.hcm


Hiện nay các phòng khám, bệnh viện mọc lên khắp nơi ở tp.hcm, vậy nên để tìm một cơ sở y tế điều trị bệnh xã hội không còn khó khăn với người bệnh. tuy nhiên chất lượng mỗi cơ sở y tế là khác nhau và điều này rất khó kiểm chứng hết được. 

Các bệnh viện công tại tp.hcm tuy là địa chỉ đáng tin cậy nhưng dịch vụ khám chữa bệnh khá rắc rối và đa phần người bệnh phải chờ đợi rất lâu, ngoài ra do số lượng bệnh nhân đông nên các bác sĩ không có thời gian khám kỹ càng. 

Các phòng khám tư mọc lên như nấm tại tp.hcm, tuy dịch vụ nhanh nhưng tay nghề các sĩ lại yếu chuyên môn, chặt chém chi phí người bệnh với mức giá trên trời. đây chính là những lý do khiến cho người bệnh băn khoăn không đi khám chữa bệnh mà chấp nhận sống chung với căn bệnh. Bệnh sùi mào gà không đi chữa ngay thì rất nguy hiểm đến tính mạng.


Nếu bạn vẫn còn đang tìm địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tp.hcm thì bạn không cần phải lo lắng nữa, bạn có thể đặt niềm tin hoàn toàn vào Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa

Từ ngày phòng khám hoạt động cho đến nay đã có rất nhiều bệnh nhân hài lòng và điều trị khỏi bệnh tại đây với nhiều bệnh nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Trong 20 năm kinh nghiệm phòng khám có hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi bệnh và gửi lời cám ơn, tri ân đến bác sĩ. Được giới chuyên môn đánh giá cao. Đó là điều đã làm nên thương hiệu Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa được như ngày nay. 

Tại sao nhiều bệnh nhân lại bình chọn Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại tp.hcm 

Đem lại sức khỏe với một chi phí hợp lý cho người bệnh đó là nhiệm vụ và cũng là điều mà chúng tôi phấn đấu, nỗ lực suốt hàng chục năm qua. Hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi bệnh và đã bình chọn Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tp.hcm vì những yếu tố sau:

Phòng khám tọa lạc ngay trung tâm thành phố: Với vị trí địa lý ở địa chỉ số 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM, do bác sĩ Dương Tiềm phụ trách chuyên môn. Địa chỉ này vô cùng thuận lợi, giúp các bệnh nhân trong khu vực Tp.HCM cũng như các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai di chuyển dễ dàng.


Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động: Một cơ sở y tế được xem là uy tín, chất lượng thì yếu tố đầu tiên là phải được cơ quan đứng đầu ngành cấp phép để thành lập. Và phòng khám Đông Y Cộng Hòa đã đáp ứng được điều này, đây là cơ sở để bệnh nhân thêm tin tưởng để lựa chọn chúng tôi.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm và y đức, có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng khám chữa bệnh thành thạo và nhanh nhẹn cùng kinh nghiệm chữa bệnh và nắm bắt tâm lý bệnh nhân tốt, luôn tận tụy, hết mình điều trị cho bệnh nhân.

Cơ sở trang thiết bị tại phòng khám: Cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị chữa bệnh được đầu tư hiệu quả tối đa trong việc khám bệnh của các y bác sĩ và chữa bệnh của mọi bệnh nhân.
Sự đầu tư này thể hiện qua số lượng thiết bị có thể phục vụ đồng thời cho rất nhiều người bệnh, và chất lượng máy móc tối tân, ứng dụng những kỹ thuật mới nhất.

Quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng: Nếu bạn ám ảnh vì tình trạng chen lấn xếp hàng để lấy số hoặc vờ vật hàng giờ để chờ thăm khám ở các bệnh viện khác thì đến với chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn làm thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo không tốn nhiều thời gian của bệnh nhân.

Chất lượng dịch vụ tốt: Không những được các bác sĩ chữa trị tận tình mà bạn còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo từ các điều dưỡng viên. Từ đó, tinh thần bạn sẽ được cải thiện đáng kể, giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

Chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng: Tất cả các biểu phí, chi phí đều được chúng tôi niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, đồng thời công khai rõ ràng để giúp bệnh nhân dễ dàng theo dõi.
Xem thêm bài viết sùi mào gà tại Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa

Những con đường bệnh sùi mào gà lây qua?


Theo các bác sĩ chuyên Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa, sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội rất đáng sợ, do khả năng lây nhiễm cao mà không chỉ ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài người bệnh, mà còn ngay cả sức khỏe bên trong cơ thể. sau đây là những con đường lây bệnh mà các bác sĩ Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa đã tìm hiểu, nghiên cứu một cách chính xác và đầy đủ nhất:

Quan hệ tình dục không an toàn: Sự lây nhiễm này có thể khiến sùi mào gà xuất hiện ở cả nam và nữ, và ở bất kỳ hình thức quan hệ nào cũng đều có khả năng lây bệnh cao như nhau.


Lây truyền từ mẹ sang con: Khi người phụ nữ có thai mắc bệnh sùi mào gà, theo đường máu đứa con cũng sẽ bị ảnh hưởng từ căn bệnh này.

Lây nhiễm tiếp xúc: Khi người khỏe mạnh tiếp xúc gián tiếp với người mắc bệnh sùi mào gà thông qua các vật dụng như khăn, đồ lót, bàn chải… khả năng lây nhiễm bệnh rất cao.

Lây nhiễm qua vết thương hở: Virus HPV – nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà sẽ tìm cách để thâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh thông qua những vết thương hở ngoài da, từ đó gây nên sùi mào gà.
Phòng Khám Đông Y Cộng Hòa khám và điều trị bệnh sùi mào gà bằng đông y mang lại hiệu quả quả cao. Việc không đi khám và chữa trị sớm bệnh sùi mào gà khi có dấu hiệu bất thường sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh. Đấy là chưa nói đến những biến chứng nguy hiểm, đặc biệt với sùi mào gà nếu bạn đã nhiễm bệnh thì bạn có thể bị ung thư nếu như nhiễm phải loại vi rút HPV tuýp 16 và 18.

Bệnh sùi mào gà không được điều trị sớm sẽ dẫn đến các biến chứng nặng nề như: viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, ung thư tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng. ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh sản và nguy hiểm đến tính mạng.

Việc điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đông y cộng hòa được tiến hành với các bài thuốc Đông Y kết hợp dưới nhiều hình thức khác nhau như các loại thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Mỗi loại thuốc đều có chức năng riêng, nhưng chung quy vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất trong điều trị sùi mào gà. Lợi ích điều trị bệnh sùi mào gà từ đông y tại phòng khám đông y cộng hòa:
Không cần phẫu thuật: Nếu Tây y chuộng hình thức phẫu thuật cắt bỏ sùi mào gà, thì những bài thuốc Đông Y vẫn có đủ khả năng thay thế phương pháp tốn kém này.

Không cần châm đốt: Các bài thuốc uống, chấm và bôi sẽ giúp loại bỏ những nốt sùi mào gà mà không cần phải can thiệp bất kỳ tác động điện hay lazer.

Không để lại sẹo: Vùng da bị tổn thương do sùi mào gà sẽ dần được hồi phục và trở về trạng thái ban đầu, mà không để lại bất kỳ sự khác biệt nào về cấu trúc cũng như màu sắc da.

Bài thuốc hiệu quả cao: Những bài thuốc có tác dụng khả quan chỉ trong 3 – 5 ngày, các nốt sùi sẽ mau chóng rụng đi. Khả năng tái phát rất thấp.

Bài thuốc an toàn: Sau 3 – 5 ngày, bài thuốc sẽ hỗ trợ người bệnh được phục hồi một cách hoàn toàn, cơ thể người bệnh sẽ bình phục khỏe mạnh, hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Những bài thuốc Đông Y được chọn từ thiên nhiên nên sẽ hỗ trợ rất nhiều về chi phí điều trị bệnh. Chi phí điều trị sùi mào gà phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân khác nhau.  
Trên đây là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tp.hcm được sở y tế cấp phép và công nhận đạt chuẩn. Bạn không còn phải lo lắng và băn khoăn về chất lượng cũng như chi phí chữa bệnh. Giúp bạn chữa trị sớm căn bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả, tránh các biến chứng nguy hiểm.
Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tphcm Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tphcm
9 10 1

Bài viết Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại tphcm

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục